Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HG .Q83
Tên tác giả Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Maketing
Tác giả liên quan Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Thông tin nhan đề Quản trị Marketing / Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Xuẩt bản,phát hành Hà Nội : Kinh tế Quốc dân, 2014
Mô tả vật lý 559 tr. ; 24cm
Tóm tắt/chú giải Tài liệu tập trung nghiên cứu các vấn đề: Bản chất của quản trị marketing; Phát triển các kế hoạch và chiến lược marketing; Quản trị hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Phân tích môi trường marketing; Các khách hàng của doanh nghiệp; Phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt; Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; chiến lược khác biệt hóa và định vị; chiến lược phát triển sản phẩm mới và chiến lược marketing theo chu kì sống sản phẩm; chiến lược marketing theo vị thế của doanh nghiệp trên thị trường và theo chuỗi giá trị; Quản trị sản phẩm và thương hiệu; Quản trị giá; Quản trị kênh phân phối; Quản trị truyền thông marketing tích hợp; Quản trị marketing trực tiếp và trực tiếp và trực tuyến; Tổ chức thực hiện kế hoạch và chiến lược marketing; Đánh giá, kiểm sát và điều chỉnh hoạt động marketing
Từ khóa 1. Marketing. 2. Quản trị bán hàng. 3. Quản trị giá. 4. Quản trị thương hiệu.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:A18110012619-28
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:B18110008688-93, B18110008865-8
Tổng số bản: 20
Số bản rỗi: 20 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích