Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISBN 9786044983592
Mã ngôn ngữ vie
HF .N48
Tên tác giả Kotler, Philip
Tác giả liên quan Armstrong, Gary
Thông tin nhan đề Nguyên lý marketing principles of marketing/ Philip Kotler, Gary Armstrong
Xuẩt bản,phát hành Lần thứ 3. - Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2024
Mô tả vật lý 1082 tr. ; 27 cm
Tóm tắt/chú giải Cuốn sách được xem như là giáo trình kinh điển dành cho bất cứ ai muốn nghiên cứu lĩnh vực marketing, bởi nó chứa bên trong gần như tất cả những gì bạn cần biết về marketing – từ định nghĩa, lý luận, các nguyên tắc, cho đến ứng dụng và ví dụ thực tế, dẫn dắt người đọc bước vào thế giới hấp dẫn của marketing hiện đại một cách đầy đủ và tiêu chuẩn nhưng cũng đầy mới mẻ, thực tế và hấp dẫn. Cuốn sách xoay quanh năm chủ đề lớn về giá trị khách hàng và sự gắn kết khách hàng, tìm hiểu cách thức mà giá trị khách hàng và sự gắn kết khách hàng thúc đẩy mọi chiến lược marketing chất lượng hơn: Tạo ra giá trị cho khách hàng để thu nhận lại giá trị từ họ; Sự gắn kết khách hàng cùng các phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số ngày nay; Xây dựng và quản lý các thương hiệu vững mạnh, tạo ra giá trị; Đo lường và quản lý lợi nhuận từ marketing; Marketing bền vững trên toàn cầu
Từ khóa 1. Marketing.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A   Sơ đồ
11:A25110022306-15
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:B25110018471-80
Tổng số bản: 20
Số bản rỗi: 10 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích