Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 18591124
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Phạm, Xuân Lan
Tác giả liên quan Nguyễn, Ngọc Hiền
Thông tin nhan đề Mối quan hệ giữa hình ảnh nước xuất xứ, danh tiếng, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành ô tô Việt Nam / Phạm Xuân Lan, Nguyễn Ngọc Hiền
Xuẩt bản,phát hành 2017
Từ khóa 1. Danh tiếng doanh nghiệp. 2. Hình ảnh nước xuất xứ. 3. Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. 4. Ý định mua hàng.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Phát triển kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2017, Số 8, tr. 107 -

Nguồn trích