Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 18591124
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Võ, Thị Ngọc Thúy
Thông tin nhan đề Bốn nhóm yếu tố dịch vụ ngân hàng có tác động bất đối xứng và đa chiều đến sự hài lòng và bất mãn của khách hàng / Võ Thị Ngọc Thúy
Xuẩt bản,phát hành 2017
Từ khóa 1. Dịch vụ ngân hàng. 2. Khách hàng. 3. Sự bất mãn. 4. Sự hài lòng. 5. Tác động bất đối xứng.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Phát triển kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2017, Số 6, tr. 43 -

Nguồn trích