Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 18590012
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Trần, Trung Vinh
Tác giả liên quan Lê, Văn Huy, Trần, Thị Kim Phương
Thông tin nhan đề Mối quan hệ giữa các yếu tố giá trị thương hiệu và dự định mua - Trường hợp thương hiệu Heineken tại thị trường bia Việt Nam / Trần Trung Vinh, Lê Văn Huy, Trần Thị Kim Phương
Xuẩt bản,phát hành 2017
Từ khóa 1. Dự định mua. 2. Giá trị thương hiệu.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân , 2017, Số 237, tr. 83 -

Nguồn trích