Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Bùi, Thị Thu
Thông tin nhan đề Ảnh hưởng của nhận thức thương hiệu đối với hành vi lựa chọn sản phẩm dịch vụ tại các cửa hàng bán lẻ ở TP. Hà Nội / Bùi Thị Thu
Xuẩt bản,phát hành 2016
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Kinh tế và dự báo, Cơ quan ngôn luận của bộ kế hoạch và đầu tư, 11/2016, Số 29,

Nguồn trích