Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISBN 9786046437611
Mã ngôn ngữ vie
HF .N48
Tên tác giả Phạm, Ái Minh
Tác giả liên quan Thu Trần, Dịch
Thông tin nhan đề Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng / Phạm Ái Minh; Thu Trần dịch
Xuẩt bản,phát hành Hà Nội : Thanh niên, 2016
Mô tả vật lý 311 tr. ; 23 cm
Tóm tắt/chú giải Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị cơ bản dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, gồm các phương diện: Những điều cấm kị khi tiếp đón và gặp gỡ khách hàng; những điều cấm kị khi giới thiệu sản phẩm; những điều cấm kị trong lời nói với khách hàng; những điều cấm kị khi giao dịch với khách hàng; những điều cấm kị khi phục vụ; những điều cấm kị khi xử lí ý kiến bất đồng của khách hàng; những điều cấm kị khi xử lí khiếu nại, phàn nàn của khách hàng; những cấm kị về tâm thái khi giao tiếp với khách hàng; những cấm kị về nghi lễ khi giao tiếp với khách hàng
Từ khóa 1. Giao tiếp.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:A16110009316-20, A16110009529-33
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:B16110005947-9, B16110005986-7, B16110006256, B16110006260-3
Tổng số bản: 20
Số bản rỗi: 20 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích