Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Mai, Thị Hồng Nhung, ThS
Tác giả liên quan Nguyễn, Thị Thảo, ThS, Võ, Thị Thanh Thương, ThS
Thông tin nhan đề Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Đà Nẵng / Mai Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Thảo, Võ Thị Thanh Thương
Xuẩt bản,phát hành 2016
Từ khóa 1. Chất lượng dịch vụ. 2. Sự hài lòng của khách hàng.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2016, Số chuyên đề tháng 04,

Nguồn trích