Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 18590012
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Trần, Trung Vinh, TS
Tác giả liên quan Lê, Văn Huy, PGS.TS
Thông tin nhan đề Giá trị thương hiệu và ảnh hưởng của nó đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu APPLE tại thị trường điện thoại thông minh Việt Nam / Trần Trung Vinh, Lê Văn Huy
Xuẩt bản,phát hành 2016
Từ khóa 1. Điện thoại thông minh. 2. Giá trị thương hiệu. 3. Phản ứng của khách hàng.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2016, Số 223, tr. 51 -

Nguồn trích