Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 26158973
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Phạm, Thị Lê Hoa
Tác giả liên quan Hoàng, Trọng Phú, Phan, Huỳnh Thy Thơ
Thông tin nhan đề Nghiên cứu tác động của Buzz Marketing đối với ý định truyền miệng điện tử của người tiêu dùng về thương hiệu điện máy xanh tại Thành phố Hồ Chí Minh / Phạm Thị Lê Hoa, Phan Huỳnh Thy Thơ, Hoàng Trọng Phú
Xuẩt bản,phát hành 2025
Từ khóa 1. Tác động của Buzz Marketing. 2. Thương hiệu điện máy xanh. 3. Truyền miệng điện tử.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Tài chính, Bộ Tài chính, 2025, Số 851, tr. 201 -

Nguồn trích