Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 18590012
Mã ngôn ngữ vie
Tác giả liên quan Cao, Quốc Việt, Nguyễn, Trung Tiến, Trương, Thị Hoàng Oanh, Võ, Thanh Trúc
Thông tin nhan đề Hành vi mua hàng ngẫu hứng trong thương mại phát trực tiếp: Vai trò của thiết kế giao diện, chất lượng tương tác và gắn kết khách hàng / Võ Thanh Trúc ... [và những người khác]
Xuẩt bản,phát hành 2025
Từ khóa 1. Hành vi mua hàng. 2. Thương mại phát trực tiếp.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2025, Số 337, tr. 24 -

Nguồn trích