Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HG .C33
Tên tác giả Bùi, Thuý Phượng
Tác giả liên quan Nguyễn, Minh Đạt, TS., người hướng dẫn
Thông tin nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng hành vi tiêu dùng các thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam của GenZ tại TP.HCM: Thực trạng và khuyến nghị : Khóa luận tốt nghiệp / Đặng Nguyễn Xuân Tiên ; Người hướng dẫn : TS. Nguyễn Minh Đạt
Xuẩt bản,phát hành Tp. Hồ Chí Minh, 2025
Mô tả vật lý 68 tr. : Phụ lục ; 28cm. + 1CD
Tóm tắt/chú giải Đề tài phân tích và làm rõ các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dung mỹ phẩm thương hiệu Việt Nam của thế hệ Gen Z tại địa bàn TP. HCM, từ đó nhằm đề xuất các giải pháp chiến lược ưu tiên hoá chiến lược phát triển cũng như các chiến lược truyền thông và marketing, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu và tăng cường năng lực cạnh tranh của mỹ phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước cũng như Quốc tế
Từ khóa 1. Gen Z. 2. Mỹ phẩm Việt Nam.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
21:A25210008990
Tổng số bản: 1
Số bản rỗi: 1 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích