Hiển thị đơn giản
Hiển thị ISBN
Hiển thị đầy đủ
Hiển thị MARC
Dữ liệu biên mục
Loại tài liệu
Tư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ
vie
Tên tác giả
Phạm, Thị Huyền
Thông tin nhan đề
Nâng cao chất lượng công tác phục vụ bạn đọc tại Trung tâm Thông tin - Thư viện Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh / Phạm Thị Huyền
Xuẩt bản,phát hành
Hà Nội, 2025
Từ khóa
1. Chất lượng dịch vụ. 2. Thư viện.
Dữ liệu xếp giá
Tổng số bản:
0
Số bản rỗi:
0
(kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:
0
>>> Không có thông tin xếp giá <<<
Mục từ truy cập
Tác giả
:
Phạm Thị Huyền
Từ khoá
:
Thư viện
,
Chất lượng dịch vụ
Bình phẩm, bình luận
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Hội thảo khoa học; Nâng cao chất lượng thư viện đại học đáp ứng tiêu chuẩn, yêu cầu kiểm định trong nước và quốc tế, Tài liệu hội thảo, Trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí MInh, Z675 .N46,
Nguồn trích