Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 26158973
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Trần, Anh Minh
Tác giả liên quan Nguyễn, Hồng Anh
Thông tin nhan đề Tác động từ quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng tại các ngân hàng thương mại ở TP. Hồ Chí Minh / Trần Anh Minh, Nguyễn Hồng Anh
Xuẩt bản,phát hành 2024
Từ khóa 1. Khách hàng. 2. Ngân hàng thương mại. 3. Quản trị quan hệ khách hàng. 4. Sự hài lòng.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Tài chính, Bộ Tài chính, 2024, Số (832) kỳ 1, tr. 125 -

Nguồn trích