KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi
Tìm thấy
1
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Nguồn trích
Số nguồn trích
Năm xuất bản
1
Hiển thị:
ISB
D
Đ
ơ
n giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Các nhân tố tác động đến ý định tiếp nhận marketing qua các công cụ truyền thông xã hội / Nguyễn Văn Anh, Phan Tuấn Anh
. - 2021. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2021, Số 15 (769), tr. 96 - 99