KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  2  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Mối quan hệ giữa niềm tin về thực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cam kết và ý định tiêu dùng sản phẩm yến sào / Lê Chí Công . - 2016. - // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2016, Số 234, tr. 83-94
2 Nghiên cứu mối quan hệ giữa niềm tin, chất lượng tín hiệu, sự kỳ vọng, ý định mua lại của người tiêu dùng yến sào tại Việt Nam / Nguyễn Ngọc Vũ . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 09/2018, Số 27, tr. 125 - 128