KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  4  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ảnh hưởng của sự trải nghiệm tới sự hài lòng và hành vi mua lại của khách hàng; nghiên cứu trong lĩnh vực nhà hàng / Phạm Hồng Chương, Nguyễn Hải Sơn, Phạm Thị Huyền . - Nguyễn, Hải Sơn Phạm, Thị Huyền // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 2020 Số 142, tr. 24-32
2 Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng khi sử dụng công nghệ thực tế ảo (VR) trong hành vi mua sắm mỹ phẩm trực tuyến trên nền tảng Shopee tại TP.HCM : Khóa luận tốt nghiệp / Đoàn Thị Hương Ly ; Người hướng dẫn: TS. Hồ Trần Quốc Hải . - TP. Hồ Chí Minh, 2025. - 68tr. : Phụ lục ; 28cm. + 1CD. - Hồ, Trần Quốc Hải, TS., Người hướng dẫn
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 3 Chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng tại LiveBank 24/7 - TPBank / Nguyễn Văn Dũng, Trần Mai Đông . - 2024. - Trần, Mai Đông, PGS.TS // Tài chính, Bộ Tài chính, 2024, Số 829, tr. 228-232
    4 Nghiên cứu tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành tại các khách sạn ở Việt Nam / Bùi Thị Quỳnh Trang . - // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 4/2020, Số 140, tr. 33 - 43