KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  11  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ảnh hưởng hành vi giao dịch của khách hàng cá nhân đến phát triển ngân hàng điện tử ở Việt Nam / Đặng Quốc Hương . - 2019. - // Tài chính, Bộ Tài chính, 2019, Số 704, tr. 120-122
2 Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động của người tiêu dùng / Vũ Văn Điệp, Nguyễn Quang Hưng, Hà Hải Đăng . - Hà, Hải Đăng Nguyễn, Quang Hưng // Tài chính, Bộ Tài chính, 2019, Số 713, tr. 33-36
3 Giải pháp quản lý thuế đối với thanh toán điện tử, thanh toán di động / guyễn Quang Tiến . - // Tài chính, Bộ Tài chính, 10/2018, Số 690, tr. 11 - 13
4 Kinh doanh lưỡng diện và sự phát triển của dịch vụ thanh toán di động tại Việt Nam / Nguyễn Thị Phan Thu . - // Tài chính, Bộ Tài chính, 06/2019, Số 706, tr. 61 - 64
5 Kinh nghiệm phát triển dịch vụ thanh toán di động ở Trung Quốc / Lê Mai Hương . - 2017. - // Tài chính, Bộ Tài chính, 2017, Số 661, tr. 43-45
6 Những vấn đề đặt ra trong công tác quản lý nhà nước về thanh toán di động / Vũ Thị Minh Thu . - // Tài chính, Bộ Tài chính, 10/2018, Số 690, tr. 17-19
7 Phát triển thanh toán di động tại Việt Nam - Hiện trạng và thách thức / Lê Huy Khôi . - // Tài chính, Bộ Tài chính, 10/2018, Số 690, tr. 08 - 10
8 Phát triển thanh toán di động: Xu hướng các nước và hàm ý đối với Việt Nam / Đỗ Thu Hằng . - 2017. - // Tài chính, Bộ Tài chính, 2017, Số 669, tr.74-76
9 Thanh toán di động - Xu hướng tất yếu cho Việt Nam / Đào Thị Thu Vân, Vũ Lan Phương, Dương Chí Thiện . - 2017. - Dương, Chí Thiện Vũ, Lan Phương // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 12/2017, Số 36 (676), tr. 122-124
10 Thái độ đối với dịch vụ thanh toán di động - Các tiền tố từ góc độ khách hàng cá nhân / Nguyễn Mạnh Tuân, Đặng Thái Đoàn . - 2017. - Đặng, Thái Đoàn // Kinh tế & Phát triển, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, 2017, Số 242, tr. 59 - 68
11 The factors impact on consumer using mobile payment, a case study in major metropolis in Vietnam / Lin Ming-Kun . - // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 2/2019, Số 126, tr. 56 - 72