KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  4  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm tại siêu thị / Nguyễn Hải Linh, Đinh Vân Oanh . - 2015. - Đinh, Vân Oanh, ThS // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2015, Số 7, tr. 60 - 62
2 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Big C Miền Đông / Phạm Trường An . - 2017. - // Kinh tế và dự báo, Cơ quan ngôn luận của bộ kế hoạch và đầu tư, 06/2017, Số 21, tr. 57 - 60
3 Các yếu tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu bán lẻ tại các siêu thị ở TP. Hồ Chí Minh / Phạm Hùng Cường . - 2017. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 03/2017, Số 09, tr. 3 - 6
4 Phát triển nhãn hiệu nhà phân phối cho các siêu thị tại Việt Nam hiện nay / Nguyễn Thị Thanh Nhàn . - 2018. - // Tài chính, Bộ Tài chính, 04/2018, Kỳ 2 (679), tr. 62 - 64