KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  4  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Các công cụ marketing xanh tác động đến ý định lựa chọn sản phẩm xanh của người tiêu dùng / Bùi Ngọc Trâm . - // Tài chính, Cơ quan của Bộ Tài chính, 2023, Số 12 (815), tr. 54 - 57
2 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm xanh của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh / Trần Thiên Kỷ, Nguyễn An Bình . - 2025. - Nguyễn, An Bình // Tài chính, Bộ Tài chính, 2025, Số 855, tr. 165 - 168
3 Các yếu tố rào cản tác động đến ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố Long xuyên, tỉnh An Giang / Bùi Thị Thanh Hương, Nguyễn Văn Hùng, Cao Thị Phương Thảo . - Cao, Thị Phương Thảo Nguyễn, Văn Hùng Ứng, Trọng Khánh // Kinh tế & và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - Đại học Thái Nguyên, 2023, Số 27, tr. 127 - 134
4 Các yếu tố rào cản tác động đến ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố Long xuyên, tỉnh An Giang / Trịnh Hoài Anh, Nguyễn Thị Tường Vi . - Nguyễn, Thị Tường Vi // Kinh tế & và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - Đại học Thái Nguyên, 2023, Số 27, tr. 116 - 126