KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi
Tìm thấy
1
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Nguồn trích
Số nguồn trích
Năm xuất bản
1
Hiển thị:
ISB
D
Đ
ơ
n giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Mối quan hệ giữa tính "sành điệu" của sản phẩm thời trang, giá trị cảm nhận và ý định mua của người tiêu dùng trẻ tuổi tại Nha Trang / Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Thị Nga, Bùi Hoàng Ngọc
. - Bùi, Hoàng Ngọc Nguyễn, Thị Nga // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 2021 Số 149+150, tr. 137 - 147