KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  13  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Tiktok shop của gen Z : Khóa luận tốt nghiệp / Bùi Thuý Phương; Người hướng dẫn: Nguyễn Quốc Phong . - Tp. Hồ Chí Minh, 2023. - 69 tr. : Phụ lục ; 28cm. + 1CD. - Nguyễn, Quốc Phong, Người hướng dẫn
  • Thông tin xếp giá: A24210007905
  • 2 Các tiền tố và hậu tố của sự tham gia của khách hàng trong môi trường mua sắm trực tuyến / Nguyễn Mạnh Tuân, Nguyễn Hữu Trí . - 2016. - Nguyễn, Hữu Trí // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2016, Số 231, tr. 69-77
    3 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online trên kênh thương mại điện tử Lazada Việt Nam : Khóa luận tốt nghiệp / Vũ Mai Quỳnh Thu; Người hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Trọng Tín . - Tp.Hồ Chí Minh, 2022. - 56tr. ; 28cm. - Nguyễn, Trọng Tín, Th.S, Người hướng dẫn
  • Thông tin xếp giá: A22210006824
  • 4 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến trên tiktok shop của thế hệ GenZ ở thành phố Hồ Chí Minh : Khoá luận tốt nghiệp / Đỗ Thị Ngọc Đức ; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ngọc Duyên . - TP. Hồ Chí Minh, 2024. - 61 tr. : Phụ lục; 28cm. + 1 CD. - Nguyễn, Thị Ngọc Duyên, ThS., Người hướng dẫn
  • Thông tin xếp giá: A24210007737
  • 5 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại trực tuyến; Trường hợp nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh / Trần Thị Thu Hiền, Nguyễn Thị Bình, Nguyễn Minh Hiếu . - Nguyễn, Minh Hiếu Nguyễn, Thị Bình // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2023, Số 3, tr. 102-118
    6 Các yếu tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến trên trang thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng tại Thành phố Thủ Đức / Trần Văn Đạt, Hồ Nguyễn Kim Nguyên . - Hồ, Nguyễn Kim Nguyên // Kinh tế và Ngân hàng Châu Á, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, 2022, Số 190 + 191, tr. 96-113
    7 Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm trực tuyến của người người tiêu dùng Việt Nam bằng lý thuyết DTPB mở rộng / Lê Kim Dung . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 07/2018, Số 21, tr. 37 - 40
    8 Nghiên cứu ý định sử dụng chatbot và mua sắm trực tuyến của khách hàng: Tiếp cận từ lý thuyết chấp nhận công nghệ và đặc trưng của chatbot / Lê Xuân Cù . - // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2023, Số 9, tr. 37-53
    9 Nhân tố ảnh hưởng đến việc mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng nông thôn Đồng bằng Sông Hồng / Ngô Thu Hoàng, Lê Đình Văn, Nguyễn Thị Nhật Hạ . - 2021. - Lê, Đình Văn Nguyễn, Thị Nhật Hạ // Tài chính, Bộ Tài chính, Tháng 6/2021(755), Kỳ 2, tr.185-187
    10 Niềm tin nhận thức và ý định mua sắm trực tuyến - Nghiên cứu trường hợp các nền tảng thương mại điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Hoàng Sơn, Trương Thị Hóa, Nguyễn Thị Thúy . - Nguyễn, Thị Thúy Trần, Thanh Phong Trương, Thị Hóa // Kinh tế & và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - Đại học Thái Nguyên, 2023, Số 27, tr. 41 - 50
    11 Tạo dựng lòng tin cho người tiêu dùng trực tuyến: Vai trò của các nguồn thông tin và tác động điều tiết của kinh nghiệm mua sắm trực tuyến / Hồ Trọng Nghĩa . - // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2018, Số 10, tr. 47-64
    12 Yếu tố tác động đến quyết định mua sắm trực tuyến trên nền tẳng TikTok Shop của sinh viên tại các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh : Công trình dự thi nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường lần thứ XXVII năm học 2022-2023/ Huỳnh Thị Xuân Hương ... [và những người khác] . - TP. Hồ Chí Minh, 2023. - 76tr. ; 28cm. - Đỗ, Thị Ngọc Đức, Thành viên Hồ, Hoàng Thanh Liên, Thành viên Lê, Ngọc Nhu, Thành viên Trương, Nguyễn Cát Anh, Thành viên
  • Thông tin xếp giá: A23210007518
  • 13 Ý định hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng: Nghiên cứu mô hình mở rộng lý thuyết thống nhất chấp nhận và sử dụng công nghệ, sự tin tưởng và hiệu ứng "cái đuôi dài" / Nguyễn Thu Hà... [và những người khác] . - Lê, Thị Tú Anh Phạm, Thanh Thuỷ Trần, Trọng Vũ Long // Tạp chí Khoa học: Kinh tế và Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội 2019, Vol. 34, No. 1, tr. 113 - 120