KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  4  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ảnh hưởng của các nhân tố marketing xanh đến hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng / Nguyễn Kim Nam, Trần Vũ Vượng . - 2016. - Trần, Vũ Vượng, ThS // Ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 8/2016, Số 15, tr. 26 - 30
2 Ảnh hưởng của marketing xanh đến kết quả tài chính của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam / Nguyễn Thị Xuân Hồng . - // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2022, Số 306, tr. 71-80
3 Các công cụ marketing xanh tác động đến ý định lựa chọn sản phẩm xanh của người tiêu dùng / Bùi Ngọc Trâm . - // Tài chính, Cơ quan của Bộ Tài chính, 2023, Số 12 (815), tr. 54 - 57
4 Thúc đẩy phát triển marketing xanh ở Việt Nam / Hoàng Thị Hoa . - // Tài chính, Cơ quan của Bộ Tài chính, 2023, Số 12 (815), tr. 51 - 53