KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  4  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ảnh hưởng của các yếu tố marketing mix tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ BIDV trên địa bàn Hà Nội / Đào Hồng Hạnh . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2019, Số 06, tr. 35 - 38
2 Ảnh hưởng của marketing mix đến hành vi mua thực phẩm nội dành cho trẻ em / Nguyễn Hoài Long, Phạm Hồng Hoa . - 2015. - Phạm, Hồng Hoa // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 11/2015, Số chuyên đề, tr. 34 - 36
3 Kinh nghiệm vận dụng marketing mix trong xuất khẩu nông sản của Trung Quốc và Thái Lan / Cù Đăng Thành . - 2017. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 03/2017, Số 08, tr. 44 - 46
4 Vận dụng marketing mix nhằm nâng cao thương hiệu nông trại Ong Vàng - Khu sinh thái giữa lòng Tp. HCM : Khoá luận tốt nghiệp / Trần Thị Thúy An; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ngọc Duyên . - Tp.Hồ Chí Minh, 2018. - 64tr. ; 28cm. + 1 CD. - Nguyễn, Thị Ngọc Duyên, ThS., Người hướng dẫn
  • Thông tin xếp giá: A18210004864