KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  8  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng / Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo . - 2016. - Nguyễn, Thị Thảo, ThS // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2016, Số 20, tr. 63-66
2 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thức ăn nhanh tại cửa hàng tiện lợi ở TP. Hồ Chí Minh / Trần Thị Ngọc Châu, Đặng Lê Phương Xuân, Nguyễn Tuấn Dương . - 2017. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 9/2017, Số 27 (667), tr. 73 - 76
3 Các yếu tố tác động tới quyết định mua hàng trên nền tảng Tiktok của GenZ TP. Hồ Chí Minh/ Trần Thị Thanh Huyền...[và những người khác] . - 2024. - Dương, Thị Ánh Tuyết Huỳnh, Ngọc Hân Nguyễn, Thị Thúy Hằng Phạm, Lê Anh Thư Phạm, Thị Bách Tuyến Trần, Thị Thanh Huyền // Tài chính, Bộ Tài chính, 2024, Số 827, tr. 206-209
4 Hành vi khách hàng : Sách tham khảo / Võ Thị Ngọc Thúy . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2017. - 259 tr. ; 24cm. - Đặng, Ngọc Bích Nguyễn, Khánh Trung Quách, Vĩnh Lộc
  • Thông tin xếp giá: A18110011905-A18110011912, B18110008358-B18110008364
  • 5 Hành vi tiêu dùng trò chơi điện tử của thế hệ Z tại Việt Nam / Nguyễn Thị Hoàng Yến . - // Nghiên cứu Tài chính kế toán, Học viện Tài chính, 2023, Số 237, tr. 58 - 62
    6 Tác động của tiền gửi về đến hành vi tiêu dùng của hộ gia đình Việt Nam / Phạm Quang Trung . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2020, Số 12 (730), tr. 23-26
    7 Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng - nghiên cứu sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực đồng bằng Sông Cửu Long / Nguyễn Hoàng Khởi, Dương Ngọc Thành . - Dương, Ngọc Thành // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 2020 Số 148, tr. 42-52
    8 Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng - nghiên cứu sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực đồng bằng Sông Cửu Long / Trần Việt Thảo, Vũ Thị Thanh Huyền . - Vũ, Thị Thanh Huyền // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 2020 Số 149+150, tr. 3-13