KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  2  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ảnh hưởng của tâm lý đám đông đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng / Hoàng Đình Thảo Vy . - // Kinh tế và Ngân hàng Châu Á, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, 2024, Số 223, tr. 64 - 76
2 Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại sàn giao dịch thương mại điện tử SENDO / Nguyễn Thị Kim Tuyến . - // Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên, 11/2022, Số 23, tr. 11 - 16