KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  2  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Hành vi mua hàng ngẫu hứng trong thương mại phát trực tiếp: Vai trò của thiết kế giao diện, chất lượng tương tác và gắn kết khách hàng / Võ Thanh Trúc ... [và những người khác] . - 2025. - Cao, Quốc Việt Nguyễn, Trung Tiến Trương, Thị Hoàng Oanh Võ, Thanh Trúc // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2025, Số 337, tr. 24 - 35
2 Trải nghiệm dòng chảy và hành vi mua hàng ngẫu hứng qua kinh doanh trực tuyến / Hoàng Cửu Long, Hồ Chí Nhẫn . - Hồ, Chí Nhẫn // Tài chính, Cơ quan của Bộ Tài chính, 2024, Số 4 (822), tr.130 - 133