KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  2  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du khách / Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Hữu Ngọc, Lệ Nhật Hạnh . - 2018. - Lệ, Nhật Hạnh Nguyễn, Hữu Ngọc // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2018, Số 258, tr. 63-73
2 Nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong kinh doanh - Trường hợp các doanh nghiệp logistics ở TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Thị Thanh Vân . - 2017. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2017, Số 18, tr. 19 - 22