KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  19  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Công tác tiếp dân của UBND cấp huyện cần phối hợp đồng bộ, nêu cao trách nhiệm các cơ quan hữu quan và thẩm quyền của người giải quyết công việc / Nguyễn Văn Phước . - // Tổ chức nhà nước, Bộ Nội vụ, 2007, Số 9, tr.38 - 39
2 Nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo / Nguyễn Văn Qúy . - 2008. - // Tổ chức Nhà nước, Bộ Nội vụ, 2008, Số 12, tr.37-39
3 Ban Tiếp công dân trung ương ứng dụng công nghệ thông tin trong tiếp công dân trực tuyến/ Nguyễn Văn Công . - 2024. - // Thanh tra, Thanh tra Chính phủ, 2024, Số 7, tr. 40-45
4 Ban Tiếp công dân trung ương với công tác xây dựng thể chế và cải cách hành chính/ Phạm Thế Sự . - 2024. - // Thanh tra, Thanh tra Chính phủ, 2024, Số 7, tr. 68-71
5 Cách làm bài bản, đồng bộ với nhiều bài học kinh nghiệm đáng quý/ Lê Thị Hương Trà . - 2024. - // Thanh tra, Thanh tra Chính phủ, 2024, Số 7, tr. 24-27
6 Chuyển biến trong công tác tiếp dân và giải quyết đơn thư của người đứng đầu cấp ủy / Hà Hồng Hà . - 2021. - // Nội chính, Ban Nội chính Trung ương, 03/2021, Số 86, tr. 27-30
7 Công tác dân nguyện góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo/ Dương Nguyễn . - 2024. - // Thanh tra, Thanh tra Chính phủ, 2024, Số 7, tr. 28-33
8 Công tác tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của người dân của người đứng đầu cấp ủy - Thực trạng và giải pháp / Nguyễn Xuân Diện, Hoàng Diệu Thúy . - 2024. - Hoàng, Diệu Thúy, TS // Nội chính, Cơ quan ngôn luận của ban nội chính trung ương, 2024, Số 120, tr. 50 - 55
9 Để nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban Tiếp công dân địa phương / Đỗ Hữu Thùy Dương . - // Thanh tra, Thanh tra Chính phủ, 2018, Số 9, tr. 6 - 8
10 Địa chỉ tin cậy để người dân gửi gắm tâm tư, tình cảm và đề xuất, kiến nghị, phản ánh/ Đoàn Thanh Kỳ . - 2024. - // Thanh tra, Thanh tra Chính phủ, 2024, Số 7, tr. 18-23
11 Đổi mới công tác tiếp dân của Viện kiểm sát nhân dân các cấp / Đinh Văn Sơn . - 2015. - // Kiểm sát, Viện kiểm sát nhân dân tối cao, 2015, Số 18, tr.17-22
12 Một số khái niệm thường sử dụng trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo/ Đinh Văn Minh . - 2024. - // Thanh tra, Thanh tra Chính phủ, 2024, Số 7, tr. 78-83
13 Một số kiến nghị, giải pháp trong tiếp công dân và giải quyết đơn thư tại Thành phố Hồ Chí Minh/ Đình Thuyết . - 2024. - // Thanh tra, Thanh tra Chính phủ, 2024, Số 7, tr. 46-49
14 Một số kinh nghiệm trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo ở Thanh tra Bộ Công an / Phạm Lê Xuất . - // Thanh tra, Thanh tra Chính phủ, 2020, Số 09, tr. 15 - 17
15 Một số vấn đề cần lưu ý trong công tác tiếp dân và xử lý đơn thư / Nguyễn Văn Quý . - 2011. - // Tổ chức nhà nước, Bộ Nội Vụ, 2011, Số 2, tr46-48
16 Nâng cao hiệu quả công tác dân vận của cơ quan hành chính trong tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo / Lê Đức Trung . - // Thanh tra, Thanh tra Chính phủ, 2020, Số 09, tr. 18 - 20
17 Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo/ Dương Quốc Huy . - 2024. - // Thanh tra, Thanh tra Chính phủ, 2024, Số 7, tr. 6-11
18 Nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết KNTC của lãnh đạo các cơ quan theo quy định của luật tiếp công dân năm 2013/ Nguyễn Thị Kim Nhung . - 2015. - // Thanh tra, Thanh tra Chính phủ, 2015, Số 07, tr.13-14
19 Thực hiện trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong tiếp dân, đối thoại với dân ở Lào Cai/ Ngô Tân . - 2024. - // Thanh tra, Thanh tra Chính phủ, 2024, Số 7, tr. 56-59