KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  2  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Tác động của chủ nghĩa yêu nước, vị chủng tiêu dùng, đánh giá chất lượng sản phẩm và sự thờ ơ trong mô hình hành vi tẩy chay của người tiêu dùng / Cao Quốc Việt . - 2017. - Võ, Thi Quý // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 07/2017, Số 7 (470), tr. 37 - 41
2 Tác động của chủ nghĩa yêu nước, vị chủng tiêu dùng, đánh giá chất lượng sản phẩm và sự thờ ơ trong mô hình hành vi tẩy chay của người tiêu dùng / Cao Quốc Việt, Võ Thi Quý . - Võ, Thi Quý // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 07/2017, Số 7 (470), tr. 42-51