KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  7  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Bảo vệ bị hại là người dưới 18 tuổi theo hướng dẫn của Liên Hợp Quốc và kinh nghiệm cho Việt Nam / Trương, Nhật Minh, Nguyễn Hoài Thương, Trần Thị Hường . - 2019. - Nguyễn, Hoài Thương Trần, Thị Hường // Sinh viên và khoa học pháp lý, Trường Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh, 2019, Số 28, tr. 16 - 27
2 Bảo vệ bị hại là người dưới 18 tuổi theo hướng dẫn của Liên hợp quốc và kinh nghiệm cho Việt Nam : Công trình dự thi nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường lần thứ XXIII. Năm học 2018-2019 / Trương Nhật Minh, Nguyễn Hoài Thương, Trần Thị Hường . - Tp. Hồ Chí Minh, 2018. - 96 tr. ; 28cm. - Nguyễn, Hoài Thương Trần, Thị Hường
  • Thông tin xếp giá: A19210005406, A19210005410, A19210005413, B18210002113, B18210002114
  • 3 Bảo vệ người bị hại dưới 18 tuổi theo hướng dẫn của Liên Hợp Quốc và kinh nghiệm cho Việt Nam : Công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên cấp trường / Trương Nhật Minh, ... [và những người khác] . - Tp. Hồ Chí Minh, 2019. - 123tr. ; 28cm. - Nguyễn, Hoài Thương Trần, Thị Hường
  • Thông tin xếp giá: A21210005947, A21210005948
  • 4 Hòa giải cơ sở trên địa bàn huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La / Trần Thị Hường . - 2016. - // Dân chủ & pháp luật, Bộ Tư pháp, 2016, Số chuyên đề tháng 5, tr.23 - 25, 32
    5 Hướng dẫn của Liên Hợp quốc về bảo vệ bị hại là người dưới 18 tuổi trong gia đoạn điều tra, xét xử và kinh nghiệm cho Việt Nam / Nguyễn Phương Thảo...[và những người khác] . - Nguyễn, Hoài Thương Trần, Thị Hường Trương, Nhật Minh // Khoa học pháp lý, Trường Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh, 2020, Số 05 (135), tr. 37 - 48
    6 IELTS cấp tốc 20 ngày : Reading / Trần Thị Hường . - Hà Nội : Hà Nội, 2022. - 267 tr. ; 27 cm. -
  • Thông tin xếp giá: A23110018959-A23110018964, B23110015203, B23110015204, B23110015237-B23110015240
  • 7 Triển khai công tác thanh tra, kiểm tra bảo đảm tiến độ và chất lượng / Trần Thị Hường . - 2017. - // Tài nguyên & Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường, 2017, Số 15 (269), tr. 41-42