KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  4  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên trong đào tạo trực tuyến / Bùi Trung Kiên, Phạm Long . - 2015. - Phạm, Long // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2015, Số 222, tr. 87 - 96
2 Đo lường chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng trực tuyến tại Việt Nam / Phạm Long, Phan Diên Vỹ . - 2015. - Phan, Diên Vỹ // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2015, Số 226, tr. 46 - 53
3 Mô hình năng lực cạnh tranh cho công ty chứng khoán Việt Nam / Nguyễn Duy Hùng, Nguyễn Duy Thanh, Phạm Long . - Năm 2015. - Nguyễn, Duy Thanh Phạm Long // Ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 2015, Số 15, tr.21-26
4 Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam / Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, Phạm Long . - 2016. - Hoàng, Xuân Hanh Phạm, Long // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 03/2016, Số 05, tr. 38 - 40