KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi
Tìm thấy
2
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Nguồn trích
Số nguồn trích
Năm xuất bản
1
Hiển thị:
ISB
D
Đ
ơ
n giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu nước giải khát tại thị trường Việt Nam / Nguyễn Văn Khả
. - 2018. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ kế hoạch và đầu tư, 2018, Số 12, tr. 44-47
2
Giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng / Nguyễn Văn Khả
. - 2018. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ kế hoạch và đầu tư, 2018, Số 9, tr. 15-18