KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi
Tìm thấy
1
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Nguồn trích
Số nguồn trích
Năm xuất bản
1
Hiển thị:
ISB
D
Đ
ơ
n giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Vietinbank / Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Khánh Yên
. - 2015. - Nguyễn, Thị Khánh Uyên // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 11/2015, Số chuyên đề, tr. 25 - 27