KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi
Tìm thấy
1
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Nguồn trích
Số nguồn trích
Năm xuất bản
1
Hiển thị:
ISB
D
Đ
ơ
n giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại VietinBank Đắk Lắk / Ngô Thị Nam Hương, Phan Thanh Hải
. - 2020. - Phan, Thanh Hải // Tài chính, Bộ Tài chính, 2020, Số 741 (Kỳ 2, tháng 11/2020), tr. 153-156