KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi
Tìm thấy
1
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Nguồn trích
Số nguồn trích
Năm xuất bản
1
Hiển thị:
ISB
D
Đ
ơ
n giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Các yếu tố tác động đến ý định tiếp tụ mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trẻ: Vai trò trung gian của cảm nhận hữu ích / Nguyễn Văn Mạnh...[và những người khác]
. - 2025. - Huỳnh, Thanh Tuấn Nguyễn, Hoàng Dũng Nguyễn, Hồng Nhung Nguyễn, Văn Mạnh // Tài chính, Bộ Tài chính, 2025, Số 855, tr. 156 - 161