KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi
Tìm thấy
1
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Nguồn trích
Số nguồn trích
Năm xuất bản
1
Hiển thị:
ISB
D
Đ
ơ
n giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Nghiên cứu tác động của Buzz Marketing đối với ý định truyền miệng điện tử của người tiêu dùng về thương hiệu điện máy xanh tại Thành phố Hồ Chí Minh / Phạm Thị Lê Hoa, Phan Huỳnh Thy Thơ, Hoàng Trọng Phú
. - 2025. - Hoàng, Trọng Phú Phan, Huỳnh Thy Thơ // Tài chính, Bộ Tài chính, 2025, Số 851, tr. 201 - 204