KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi
Tìm thấy
1
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Nguồn trích
Số nguồn trích
Năm xuất bản
1
Hiển thị:
ISB
D
Đ
ơ
n giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Chất lượng dịch vụ nội bộ, chất lượng dịch vụ bên ngoài, sự hài lòng của khách hàng đối với các khách sạn tại Việt Nam: Nghiên cứu lý thuyết và đề xuất khung phân tích / Nguyễn Thu Hà, Cung Thị Lan Anh
. - Cung, Thị Lan Anh // Khoa học: Kinh tế và kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội, 2019, Vol. 35, No. 4, tr. 50-60