Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISBN 9786047267668
Mã ngôn ngữ vie
KPV1155 .P43
Tên tác giả Nguyễn, Thanh Tùng, TS
Thông tin nhan đề Pháp luật về chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu những vấn đề lý luận và thực tiễn ở Việt Nam : Sách chuyên khảo / Nguyễn Thanh Tùng
Xuẩt bản,phát hành Hà Nội : Công an nhân dân, 2024
Mô tả vật lý 6183 tr. ; 24 cm
Tóm tắt/chú giải Nhãn hiệu của hàng hóa, dịch vụ không còn chỉ đơn thuần là dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ do các tổ chức, cá nhân khác nhau sản xuất, cung ứng nữa mà giá trị của nó đã được định hình trong tâm trí người tiêu dùng, trong các đối thủ cạnh tranh và còn có thể định giá được bằng tiền mặt. Trong rất nhiều thương vụ, giá trị của nhãn hiệu lại được định giá cao hơn các tài sản cố định khác của doanh nghiệp. Tất cả những điều này đều thể hiện giá trị to lớn mà nhãn hiệu mang lại cho chủ sở hữu nhãn hiệu, từ đó đặt ra yêu cầu cấp thiết là vừa bảo vệ nhãn hiệu không bị xâm phạm vừa phải mở rộng thị trường sử dụng sản phẩm, dịch vụ để tăng doanh thu và đặc biệt là quảng bá nhãn hiệu một cách rộng rãi đến người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào chủ sở hữu nhãn hiệu cũng có đủ năng lực về tài chính, nhân sự, thời gian...để cùng lúc làm được các điều này. Do đó, một giải pháp được các chủ sở hữu nhãn hiệu sử dụng đó là tiến hành chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu cho những doanh nghiệp mà mình tin tưởng thông qua hợp đồng chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu (còn được gọi là hợp đồng li - xăng nhãn hiệu)
Từ khóa 1. Chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu. 2. Luật sở hữu trí tuệ.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:A24110020839
Tổng số bản: 1
Số bản rỗi: 1 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích