Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISBN 9786045788554
Mã ngôn ngữ vie
HF .V36
Tên tác giả Trần, Thị Thúy Vân, TS
Thông tin nhan đề Văn hóa thương hiệu - Nguồn lực nội sinh của doanh nghiệp Việt Nam : Sách chuyên khảo / Trần Thị Thúy Vân
Xuẩt bản,phát hành TP. Hồ Chí Minh : Chính trị Quốc gia sự thật, 2023
Mô tả vật lý 183 tr. ; 21 cm
Tóm tắt/chú giải Cuốn sách làm rõ bình diện văn hóa của thương hiệu; khẳng định tầm quan trọng của thành tố văn hóa đối với sự phát triển của thương hiệu cũng như nhấn mạnh vai trò của thương hiệu đối với sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung
Từ khóa 1. Thương hiệu. 2. Văn hóa doanh nghiệp.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:A24110020449-52
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:B24110016830-3
Tổng số bản: 8
Số bản rỗi: 8 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích