Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HG .D36
Tên tác giả Thái, Hồng Quân, Trưởng nhóm
Tác giả liên quan Ngô, Trương Minh Quí, Trần, Hà Ny, Trần, Lâm Nguyên
Thông tin nhan đề Đánh giá thái độ của khách hàng khi tiếp xúc với quảng cáo bằng video ngắn trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến hiện nay : Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường lần thứ 2 năm học 2022-2023 / Thái Hồng Quân ... [và những người khác]
Xuẩt bản,phát hành Tp. Hồ Chí Minh, 2023
Mô tả vật lý 59 tr. ; 28cm
Tóm tắt/chú giải Đề tài này nghiên cứu, xác định các nhân tố làm ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng khi xem quảng cáo bằng video ngắn trên các nền tảng mạng xã hội, xem xét mức độ tác động của các yếu tố đó. Trên cơ sở đó đưa ra những đánh giá khách quan cho các doanh nghiệp, người kinh doanh, nhà tiếp thị, nhà sáng tạo nội dung,... xây dựng chiến dịch tiếp thị với video ngắn hiệu quả hơn
Từ khóa 1. Mạng xã hội. 2. Người tiêu dùng. 3. Thái độ khách hàng. 4. Video ngắn quảng cáo.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
21:A23210007459
Tổng số bản: 1
Số bản rỗi: 1 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích