Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 25252569
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Trịnh, Hoàng Anh
Thông tin nhan đề Mối quan hệ giữa trải nghiệm mua hàng trực tuyến - sự hài lòng của khách hàng và ý định tiếp tục mua hàng trực tuyến / Trịnh Hoàng Anh
Xuẩt bản,phát hành 2020
Từ khóa 1. Mua hàng trực tuyến.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Tạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên, 2022, Số 20, tr.

Nguồn trích