Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 25881051
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Trương, Mỹ Ngọc
Tác giả liên quan Lê, Nguyễn Hậu
Thông tin nhan đề Vai trò của tính vị chủng tiêu dùng đối với uy tín thương hiệu Việt và giá trị cảm nhận Nghiên cứu đối với sản phẩm điện thoại thông minh thương hiệu Việt / Trương Mỹ Ngọc, Lê Nguyễn Hậu
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Điện thoại thông minh thương hiệu Việt.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2017, Số Q1 (Vol 20) , tr.

Nguồn trích