Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISBN 9781292220178
Mã ngôn ngữ eng
HF .T84
Tên tác giả Kotler, Philip
Tác giả liên quan Huy Nguyễn, Lee, Nancy
Thông tin nhan đề Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công / Philip Kotler, Nancy Lee; Huy Nguyễn dịch
Xuẩt bản,phát hành Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc Dân, 2020
Mô tả vật lý 539tr.; 21cm
Tóm tắt/chú giải sCuốn sách sẽ giúp các nhà quản lí doanh nghiệp và các nhân viên có được sự chuẩn bị tốt hơn trong việc lựa chọn những vấn đề phù hợp nhất, những đối tác tốt nhất, và những chiến lược marketing hiệu quả nhất. Sách gồm 10 chương trong đó chương 2 đưa ra 6 sự lựa chọn tố ưu về sáng kiến xã hội của doanh nghiệp; chương 3 trình bày về hoạt động quảng bá vì mục tiêu xã hội của doanh nghiệp; chương 4 trình bày về Marketing vì mục đích cao đẹp; chương 5 nói về Marketing vì mục tiêu xã hội của doanh nghiệp; chương 6 nói về hoạt động từ thiện của doanh nghiệp; chương 7 nói về tình nguyện vì cộng đồng; chương 8 nói về hoạt động kinh doanh có trách nhiệm xã hội; chương 9 nói về 20 năm hoạt động tối ưu nhằm mang lại hiệu quả cho công ty và mục tiêu xã hội và chương 10 - chương cuối cùng sẽ trình bày về phương pháp marketing để nhận được tài trợ và hỗ trợ từ doanh nghiệp dành cho sáng kiến xã hội
Từ khóa 1. Chiến lược Marketing. 2. Doanh nghiệp. 3. Thành công.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:A20110014948-52
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:B20110011549-50, B20110011631-3
Tổng số bản: 10
Số bản rỗi: 10 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích