Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 08667120
Mã ngôn ngữ vie
Tác giả liên quan Dương, Hồng Hạnh, Nguyễn, Minh Ngọc, PGS.TS, Nguyễn, Thị Hà, Nguyễn, Thị Thu Phương, Phạm, Thị Hồng Nhung
Thông tin nhan đề Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến trung thành thương hiệu trên mạng thương mại xã hội ở Việt Nam / Nguyễn Minh Ngọc...[và những người khác]
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Giá trị cảm nhận. 2. Trung thành thương hiệu.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2020, Số 09, tr.

Nguồn trích