Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 18593666
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Đặng, Thị Thu Trang
Tác giả liên quan Trương, Thị Hiếu Hạnh
Thông tin nhan đề Ảnh hưởng của tích hợp kênh lên ý định mua lặp lại của người tiêu dùng trong bán lẻ chéo kênh: trường hợp nghiên cứu cho ngành hàng thời trang tại Đà Nẵng / Đặng Thị Thu Trang, Trương Thị Hiếu Hạnh
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Bán lẻ chéo kênh. 2. Tích hợp kênh.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 8/2019, Số 132, tr.

Nguồn trích