Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 18591914
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Nguyễn, Thị Diện
Tác giả liên quan Lưu, Anh Tú, Võ, Xuân Sơn
Thông tin nhan đề Xây dựng mô hình nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng đem lại sự hài lòng cho khách hàng tại BIDV Bình Dương trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0 / Nguyễn Thị Diện, Lưu Anh Tú, Võ Xuân Sơn
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Dịch vụ ngân hàng.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Kế toán & Kiểm toán, Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA), 2019, Số 6 (189), tr. 39-41,

Nguồn trích