Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HF .M37
Tên tác giả Trịnh, Quốc Trung
Tác giả liên quan Nguyễn, Văn Sáu, Trần, Hoàng Mai
Thông tin nhan đề Marketing ngân hàng / Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai
Xuẩt bản,phát hành Hà Nội : Thống kê, 2008
Mô tả vật lý 718 tr. ; 24cm
Tóm tắt/chú giải Nội dung trình bày ứng dụng các nguyên tắc, quy luật của Marketing công nghiệp vào hoạt động của một lĩnh vực dịch vụ có tính đặc thù hướng đến việc tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về dịch vụ tài chính, cách thức khách hàng lựa chọn, quyết định và sử dụng các sản phẩm do các ngân hàng cung cấp. Bao gồm 12 chương sau: Marketing trong kinh doanh ngân hàng; Khách hàng của ngân hàng; Chiến lược marketing của ngân hàng; Nghiên cứu thị trường; Phân đoạn thị trường; Quản lí và phát triển dịch vụ ngân hàng; Định giá sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Phân phối sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Xúc tiến-truyền thông trong hoạt động ngân hàng; Marketing quan hệ; Marketing đối nội; Quản trị Marketing ngân hàng
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
20690625, 20690663
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
23245921, 23245945
Tổng số bản: 4
Số bản rỗi: 4 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích