Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 25252569
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Phạm, Văn Hạnh
Tác giả liên quan Đàm, Văn Khanh
Thông tin nhan đề Ảnh hưởng của hành vi khách hàng đến việc kiểm soát cảm xúc của nhân viên - Ảnh hưởng tương tác của chuẩn mực xã hội / Phạm Văn Hạnh, Đàm Văn Khanh
Xuẩt bản,phát hành 2018
Từ khóa 1. Che giấu cảm xúc. 2. Chuẩn mực xã hội. 3. Cư xử bất công của khách hàng. 4. Kiểm soát cảm xúc. 5. Thái độ tức giận. 6. Thay đổi nhận thức.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Tạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên, 2018, Số 5, tr. 59 -

Nguồn trích