Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HF .G53
Tác giả tập thể Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Khoa Marketing
Tác giả liên quan Trần, Minh Đạo, GS.TS
Thông tin nhan đề Giáo trình Marketing căn bản / Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Xuẩt bản,phát hành Tái bản lần thứ tư. - Hà Nội : Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, 2013
Mô tả vật lý 407 tr. ; 21cm
Tóm tắt/chú giải Nội dung tài liệu bao gồm: Bản chất của Marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing; Môi trường Marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; Chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra Marketing; Các quyết định về sản phẩm; Quyết định về phân phối; Chiến lực xúc tiến sản phẩm
Từ khóa 1. Marketing căn bản.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:A18110012523-7, A18110012529-30, A18110012532, A18110012535-6
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:B18110008847-56
Tổng số bản: 20
Số bản rỗi: 20 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích